Quà tặng tranh cát làm theo yêu cầu nghệ thuật

Quà tặng tranh cát làm theo yêu cầu nghệ thuật tranh cát giá rẻ Sài Gòn

tranh cát, tranh cát giá re, tranh cát chân dung

Quà tặng tranh cát làm theo yêu cầu nghệ thuật

Tranh cát theo yêu cầu người mua có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân, sếp, quà kỷ niệm, quà cưới, quà sinh nhật nhưng không lo lỗi thời nhưng đầy ý nghĩa. Vậy quà tặng tranh cát theo yêu cầu được làm như thế nào.

Lịch sử hình thành và phát triển bộ môn tranh cát

Xưa nay chúng ta ai cũng biết cát là những vật vô tri vô giác, không linh hồn, không tình cảm. Cát gần gũi và rất mực thân quen với cuộc sống con người. Cát có  ở  khắp nơi trên mọi  miền Tổ  Quốc, từ  miền xuôi tới miền ngược, từ đồng bằng đến miền cao. Cát có trên những cánh đồng xanh lúa, cát có trên những bờ biển  rì  rào  ngọn  sóng,  cát  có  trên  những con  đường  làng  ngày  hai  buổi  tới trường. Cát đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam - cát để  xây tổ  ấm gia đình, để  xây đường sá, công trình…rồi đến một ngày khi ta lìa xa cuộc sống này cát cũng theo ta để ôm ấp ta trong lòng đất lạnh.

Cát là thế đấy - gần gũi, bình dị và rất đỗi thân thương. Không chỉ  thế, cát đã vươn lên nâng mình qua một tầm cao rộng mới. Cát trở thành một hình  ảnh độc đáo và  đặc sắc hơn trong một lĩnh vực nghệ  thuật mang tên: tranh cat. Giờ  đây tất cả  mọi người đều biết đến tranh cát việt nam, cả  bạn bè trong và ngoài nước.

Bước chân vào thế giới tranh cát sài gòn, bạn sẽ thật sự bất ngờ với những gì nơi đây mang lại, hình ảnh những hạt cát vô tri không còn  nữa, thay vào đó là hình  ảnh vô vàn những bức tranh cát tuyệt mĩ với nhiều hình dạng khác nhau. Cát bây giờ đây không còn đơn sơ, tầm thường nữa, cát giờ đây khoác trên mình là hình ảnh những bức tranh cát đầy kiêu sa và lộng lẫy.


Cát là một nguyên liệu dễ  tìm, đẽ  thấy nhưng đó là  những  hạt cát không linh hồn thôi, còn để  có một bức tranh cát hoàn hảo và toàn diện thì cần cả  một quá trình miệt mài taọ dựng, tranh cát cần một sự tỉ  mỉ, tinh tế , cẩn thận cao và một đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện. Những điều đó không thôi là chưa đủ, điều kiện quan trong nhất đó chính là cái tâm của người  nghệ  nhân. Những người nghệ nhân nơi đây đã gửi gắm cả  tâm tình của mình vào những tác phẩm, mỗi bức tranh là một tấm chân tình khác nhau của tác giả. Điều mà bạn khó lòng tìm được ở nơi nào khác đó chính là sự gần gũi nhiệt tình của các nghệ  nhân, những tác phẩm nghệ  thuật đậm chất thiên nhiên và mang màu sắc của một nền văn minh dân tộc. Sự  bình dị  nơi đây sẽ  níu chân những người yêu nghệ thuật.

Thời  gian  thì  không  ngừng  trôi,  cuộc  sống  con  người  không  ngừng  thay  đổi, cuộc đời thiên biến vạn hóa, chẳng có gì là có thể  mãi mãi trường tồn.  Riêng chỉ  có những tâm hồn yêu thích nghệ  thuật, đặc biệt là nghệ thuật tranh cát thì sẽ  mài không bào giờ  phai mờ  theo năm tháng. Hãy đến với Tranh Cát  Sài Gòn - tranh cát thành phố hồ chí minh bạn sẽ được nhiều hơn bạn nghĩ.

Những hạt cát vô tri nằm yên trên mặt đất, một ngày kia bỗng được đánh thức qua bàn tay của con người và mang nó lên tầm nghệ thuật đó là tranh cát chân dung, vẻ đẹp nguyên sơ của cát không còn vô tri vô giác nữa, chúng thật sự tỏa sáng mang theo khát vọng của con người với cái đẹp vĩnh cửu.

Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta nhiều mỏ cát lớn và đẹp, khi nhắc đến những đồi cát trắng lớn, thì ai cũng đều nghĩ đến vùng đất Bình Thuận, nơi đây như một sa mạc thu nhỏ của đất nước Việt Nam. Vẻ đẹp của cát đã làm mê hoặc biết bao nhiêu người yêu cát, ý tưởng biến cát thành nghê thuật đã được hình thành từ những tình yêu đó, đặc biệt với những loại cát khác nhau, mang màu sắc khác nhau đã được làm thành tranh, và người ta gọi nó là tranh cát.
"