Tranh cát nghệ thuật trong rồng, trong hoa

Tranh cát nghệ thuật trong rồng, trong hoa tranh cát giá rẻ Sài Gòn

tranh cát, tranh cát giá re, tranh cát chân dung

Tranh cát nghệ thuật trong rồng, trong hoa

Tranh cát nghệ thuật có thể được làm bằng những khung lớn và treo trong nhà, để bàn với nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu cũng như bức tranh cát bạn muốn với giá phù hợp nhất.

Tranh cát nghệ thuật trong rồng, trong hoa

Người ta thường treo tranh rồng trong nhà, để không có những kẻ gian tà hãm hại, với lại tranh rồng rất thích hợp treo trong những nhà quyền quý, đó sẽ làm cho không gian trong ngôi nhà trở nên uy nghiêm hơn bao giờ hết, với lại hình ảnh rồng vàng còn tượng trưng cho tài lộc, phú quý.


Chính vì những điều nầy mà có rất nhiều loại tranh họa rồng, từ thêu cho đến tranh sơn mài, tranh giấy, và cả tranh cát một trong những loại hình nghệ thuật mới được phát triển mạnh trong những năm gần đây. Tuy mới được phát triển nhưng tranh cát rất được nhiều người đón nhận, từ hình thức thể hiện đến nguyên liệu để sáng tác, tất cả hoàn toàn bằng cát. Tuy vây, nhưng tranh cát vẫn có những nét đẹp riêng, độc đáo mà chỉ có tranh cát mới có thể có.

Cũng như bức tranh cát kim long, hình ảnh con rồng vàng uyển chuyển trong một nền cát màu tối, hai màu sắc tương phản này làm cho con rồng càng trở nên nổi bật, tuy không có nhiều nét cầu kì, hoa mĩ nhưng hình ảnh con kim long trong bức tranh cát vẫn thể hiện một sự uy nghiêm, một con rồng của người Á Đông mang ánh hoàng kim đang uốn lượng và bước ra trong bóng tối. kim long trong cát tượng trưng cho nhưng sức mạnh ẩn sâu bên trong mỗi con người, sức mạnh đó đang ngủ yên trong cơ thể, cũng như kim long đang nằm trong cát. Sức mạnh đo đang chờ chính chúng ta khám phá.

Có nhiều phương tiện để tái tạo, lưu giữ hình ảnh và vẻ đẹp của thiên nhiên. Các nghệ nhân tranh cát đã biến hóa nhiều giá trị khoảnh khắc thành những giá trị bền vững với thời gian, từng nét vẽ, từng hạt cát họa tranh cát các loài hoa có một nội tâm và tiềm thức riêng để làm sống lại trong khung thủy tinh những sắc màu của hoa cỏ thiên nhiên.

Tranh cát hoa xác lập một vị thế nghệ thuật đọc đáo có sức tác động lớn đến người thưởng ngoạn quên đi tên hoa bắt gặp sự lung linh, huyền ảo, gom tụ khí chất của thiên nhiên, trời đất cộng hưởng với những đường nét tinh hoa của đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân. Đó là một cảm xúc chân thật được tự do, không gò bó, thành kiến của nhiều người khi thưởng thức những tác phẩm tranh cát về các loài hoa. Thậm chí nếu hít hở một cách tự nhiên người ta còn có thể cảm nhận được mùi hương thoảng nhẹ.
"